อเมริกันมัสเซิล รถอเมริกัน มัสเซิล คืออะไรหรอ ??? 

อเมริกันมัสเซิล สำหรับรถมัสเซิลคาร์ ที่เป็นรถที่เป็นขวัญใจ ของชาวสาวกรถเมกัน สำหรับรถ แนวนี้ส่วนมาก ผู้ที่ชอบมักจะหลงไหล ในรูปทรง ของตัวรถ ที่มีความดุดันอย่าง ที่เป็นเอกลักษณ์ ของรูปแบบแนว ของรถอเมริกันมัสเซิล

เลยทำให้เรานั้น ได้สัมผัสสิ่ง ที่เป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบของ เอกลักษณ์เฉพาะตัว เลยทำให้เรานั้น รู้สึกว่าสิ่้งเหล่านี้ มันคือความชอบ ของแต่ล่ะคนนั้นเอง แล้วปัจจุบันนี้ การชอบของผู้คนนั้น ต่างมีความชอบ ในสไตล์รถ

รูปแบบนี้กันเยอะ อย่างมาก เลยทำให้ปัจจุบัน มีความนิยม กันเยอะอย่างมาก แต่คำว่ารถอเมริกันนั้น มันมีความคลาสสิค ที่ผสมผสานให้เราได้เห็น ถึงความรู้สึกอันดุดัน ของรถเมกันมัสเซิลคาร์

อเมริกันมัสเซิล

อเมริกันมัสเซิล มัสเซิลคาร์บ้าพลัง และเป็นอมตะ สู่การเป็นตำนาน

เลยทำให้ หลายคนประจำใจ กับรถชนิดนี้ ที่เป็นสิ่งที่ยุโรป ได้สร้างสรรค์ ผลงานสวย ๆ ออกมาให้พวกเรา ได้เห็นกันนั้นเอง จุดเด่นของรถชนิดนี้ ที่ทำให้หลายคน เมื่อได้เห็น ก็มักจะชอบ บรรดารถเมกันกัน

เสียส่วนใหญ่ แต่ด้วยความเป็น มัสเซิลคาร์ นั้นการแบ่งใน เรื่องของปีผลิต ก็มีอิทธิพลในเรื่อง ของราคา ตัวรถอีกด้วย ยิ่งถ้าเป็น รถปีเก่าแล้ว มีสภาพดีแล้ว ถ้าเป็นรุ่นที่ ได้รับความนิยม

อีกด้วยนั้น รับประกันเลยว่า ราคารถพวกนั้น ไม่ธรรมดาแน่นอน ถึงแม้จะเป็น รถเก่าแก่ แต่รับรองว่าเก๋า ได้ใจแน่นอน ส่วนมากคน ที่นิยมเล่น รถอเมกันนั้น มักจะนิยม นำมาคัสต้อม ( CUSTOM ) กันเสียส่วนใหญ่ แต่ยังคงความ เป็นเอกลักษณ์ ของตัวรถเหล่านั้น

อยูู่เพื่อมันคือ จุดขายของพวกมัน และถ้าเราถามท่านว่า ท่านรู้จัก รถมัสเซิลคาร์ รุ่นไหนบ้างที่เป็นรุ่น ที่ได้รับความนิยม หรือว่าเป็นรถในฝัน ของพวกท่าน วันนี้เราเลยจะ มาแนะนำ ให้ท่านได้รู้จักกัน สำหรับบรรดา รถเมกันมัสเซิลคาร์ ที่เป็นรถในฝัน ขายใครหลาย ๆ คนอยู่ในตอนนี้

อเมริกันมัสเซิล

อเมริกันมัสเซิล รถยนต์สัญชาติอเมริกัน ที่เรามองดูแล้วว่า เป็นตำนาน !!!

1. Ford Mustang Shelby GT350 ปี 2017 ถ้ารู้จักคำว่า มัสเซิลคาร์ เป็นไปไม่ได้ว่า ท่านไม่รู้จัก เจ้าคันนี้ สำหรับ รถยนต์สไตล์ อเมริกันแท้ ๆ ของทางค่ายดัง Ford ซึ่งถือว่าเจ้ารถ คันนี้เป็นรถที่ มีผู้คนมากมายที่ เห็นมันแล้ว รู้จักชอบ และประทับใจ อย่างมาก สำหรับมนต์เสน่ห์ ของมัสเซิลคาร์คันนี้ คงเป็นเพราะด้วยรูปร่าง ของเจ้ารถคันนี้ปี 2017 ซึ่งออกมาได้ อย่างมีความดุดัน

ด้วยของแต่งรอบคัน ที่ทำให้เราเห็น ความดุในรูปแบบ รถอเมริกันพันธุ์ดุ และคงเป็นเพราะ ด้วยสิ่งนี้มันเลย ทำให้ใครเห็น ก็ประทับใจ และสิ่งที่ทางค่ายผู้ผลิต ยัดมาให้ ในรถคันนี้นั้น ก็คือ มีปลายท่อไอเสีย เดินเต็มระบบ พร้อมปลายท่อไอเสีย

ทั้งหมดจำนวน 4 ท่อ , และยังมี ฝากระโปรงหน้า ที่มีความเป็นลักษณ์ ในรถรุ่นนี้ คือมีรูระบายอากาศ ให้เราได้เห็นความเท่ อีกรูปแบบหนึ่ง และยังรวมถึง สปอยเลอร์ ที่ถูกติดตั้งอยู่ ในบริเวณ กระโปรงท้าย และยังใช้วัสดุที่ มีน้ำหนักเบา

และทนทานสูง อย่าง คาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับล้อเท่ ๆ ที่เป็นวัสดุอัลลอย และยังให้ลายพิเศษ แก่ท่านผู้ ที่ซื้ออีกด้วย และเกียร์ ของรถคันนี้ เป็นเกียร์ธรรมดามี 6 สปีด ซึ่งรถคันนี้ ให้กำลังแรงม้า ได้มากที่สุดอยู่ที่ 526 แรงม้า

และมีแรงบิดอยู่ที่ 580 นิวตันเมตร พร้อมกับระบบ กันสะเทือน รูปแบบอิสระ รอบคัน และที่สำคัญ ราคาของเจ้าคันนี้ อยู่ที่ 67,700 ถ้าตีเป็นเงินไทย อยู่ประมาณ ( 2.3 ล้านบาท นั้นเอง

Muscle Car … อเมริกันพันธุ์แรง คุณรู้จัก หรือยัง ??

2. Chevrolet Camaro ZL1 ปี 2017 ซึ่งถือว่า ทำออกมาตีตลาด ออกมาพร้อม ๆ กับคันแรก ที่เราได้พูดถึงกัน เลยก็ว่าได้ สำหรับคันนี้ ที่เราอาจเคย ได้เห็นกัน เพราะเป็นรถ ที่เรียกกันว่า Bumblebee จากภาพยนต์ ยักษ์ใหญ่เรื่อง Transformer 5

สำหรับการตกแต่ง รถคันนี้คือภายใน กับภายนอก มีการออกแบบ ออกมาให้ความรู้สึก อารมณ์กลมกลืน และพร้อมกับกันชน ตัวใหม่ ที่มีช่องที่ เป็นช่องดักอากาศ ถึงแม้ท่าน จะขับรถคันนี้ เร็วเท่าไร มันก็ยังคง มีสมรรถนะ ที่ตอบโจทย์แก่ผู้ขับ เพราะรูดูดกลืนอากาศ บริ

อเมริกันมัสเซิล

อเมริกันมัสเซิลคาร์ กับอันดับ รถอเมริกัน ที่มีสมรรถนะ ที่ดีเยี่ยม

3. Dodge Challenger SRT Hellcat ปี 2017 ถ้าพูดถึงรถเมกัน ไม่พูดถึงคันนี้ ไม่ได้สำหรับ Dodge Challenger SRT Hellcat สำหรับรุ่นนี้ยังคง ความเป็นเอกลัษณ์ แห่งขุมพลัง เอาไว้อยู่ให้เรา ได้เห็๋นกัน ความดุดัน

ของรถยี่ห้อนี้ ซึ่งเราจะมา พูดถึงของปี 2017 สำหรับรถคันนี้ ยังคงความเป็น มัสเซิลคาร์ ที่ให้ความรู้สึก เป็นรถเมกันบึกบึ้น ยังมีความเป็นเสน่ห์ ของรถอเมริกัน มัสเซิลคาร์อยู่ พร้อมกับรถ ที่ออกมาแบบแนว Coupe พร้อมกำลังเครื่อง V8

รถอเมริกัน ดอส

ข่าวไอทีล่าสุด2021 

เว็บโหลดเกมฟรี 

รีวิว ฮิโรชิม่า