รถอเมริกันสุดนิยม ไปรู้จักกับ รถยนต์จากอเมริกัน ว่ามีตัวไหนที่มีความนิยม

รถอเมริกันสุดนิยม ไปดูกับ รถเชื้อชาติอเมริกัน ถึงมิได้เป็น รถยนต์ตลาด เหมือนกับทาง รถยนต์ประเทศญี่ปุ่น แม้กระนั้น สำหรับชาวอเมริกัน หรือทั้งโลกนั้น รถชนชาติอเมริกัน ก็ยังเป็นที่นิยม อย่างไม่น้อย โดยยิ่งไปกว่านั้น บางรุ่นถึงจะผ่านมากี่ปี มีรูปโฉมใหม่กี่รอบ ก็ยังเป็นที่นิยมเสมอ ก็เลยได้ได้โอกาส พรีเซ็นท์รถยนต์อเมริกัน อเมริกันมัสเซิลคาร์ ที่ได้รับความนิยม

อย่างชั่วนิรันดร มาให้ดูกัน ว่ามีตัวไหน จากค่ายรถใด ที่ทำออกมาแล้ว ได้รับความสนใจ จนเป็นถึง รถยอดนิยม กันบ้างครับ ลองไปดูกันได้เลย

รถอเมริกันสุดนิยม

รถอเมริกันสุดนิยม สุดยอดรถเมกัน ที่คนนิยมกันทั่วโลก มีแบรนด์ไหนกันบ้าง ?

รถอเมริกันยอดนิยม ตัวแรกเลยคือ ฟอร์ด มัสแตง ถือว่าเป็น รถยนต์สมถรรนะสูง เครื่องยนต์กลไกหน้าลำ ทรงสองประตู เคลื่อนที่ สองล้อหลัง มีสองที่นั่ง ผลิตโดยบริษัทยานยนต์ เชื้อชาติอเมริกัน รถของฟอร์ดนั้น มัสเซิลคาร์ยอดฮิต

ได้เปิดตัวหนแรก ตอนวันที่ 17 ม.ย. 1964 ตอนนี้ฟอร์ดมัสแตง ถูกจัดชั้นให้ เป็นเลิศในรถยนต์ ที่ประสบผลสำเร็จ เยอะที่สุด ของฟอร์ดครับ เป็นรถยนต์ยอดนิยม พอเหมาะพอควร ที่ทางอเมริกาและก็ยุโรป เปิดตัวคราวแรก รถยนต์มัสแตง

ถูกใช้ประโยชน์ แสดงในหนังใหญ่ เรื่อง 007 มัสแตงมีข้อดี คือเป็นรถยนต์ที่ ฝาครอบเครื่องจักรข้างหน้า จะยาวมาก หากเปรียบเทียบ รูปทรงกับ รถยนต์ทั่ว ๆ ไป รถยอดนิยมตัวที่สอง เชฟโรเลต คอร์เวทท์ เชฟวีคอร์เวทท์ นั้นคือ รถยนต์ทรงสปอร์ต

มีเครื่องด้านหน้า ขับเคลื่อนข้างหลัง ทรงสองประตู สำหรับในการผลิต มากยิ่งกว่าหกสิบปี และก็เจ็ดรุ่น เรื่องออกแบบ ในฐานะยานพาหนะ เป็นภาพพจน์ ของเชฟโรเลต คอร์เวทท์มีชื่อเสียง กันอย่างมากมาย สำหรับสมรรถนะแล้ว

ก็พลาสติกที่ ดูสะดุดตา อีกทั้งไฟเบอร์กลาส โครงข้างนอก ของรถยนต์ ที่มีความ สะดุดตามากครับ คอร์เวทท์นั้นได้ แปลงเป็นที่รู้จัก อย่างมากมาย ฐานะ รถยนต์ทรงสปอร์ตอเมริกา หนังสือ ออโตโมทีฟนิวส์ พูดว่าภายหลังที่

แสดงตัวออกมา ในรายการทีวีตอนต้น ค.ศ. 1960 ที่รูท 66 คอร์เวทท์ได้เปลี่ยนคำนิยามว่า เสรีภาพแล้วก็การเสี่ยงอันตราย ตอนท้ายเปลี่ยนเป็น อีกทั้ง รถยนต์คอนเซปต์ ที่บรรลุเป้าหมาย สูงที่สุด แล้วก็เป็นรถยนต์ ทรงสปอร์ตยอดนิยม

เยอะที่สุดของ ประวัติศาสตร์รถอเมริกัน ต่อกันที่ คาดิลแลค เอลโดราโด นี่ก็คือ รถยนต์อเมริกัน แบบเปิดหลังคา ระบบกระแสไฟฟ้า ข้างนอกเด่น โดยมีไฟทรงกลม ที่รูปทรงใหญ่ เป็นคู่ ทั้งยังไฟหน้า แล้วก็สปอทไลท์ บั้นเอววางแบบ

เหมือนกับเป็น ครีบปลา มีไฟเบรค ที่อยู่ด้านบน ของตัวไฟกลม ล้อก็ใช้ยาง ที่จะเห็นเป็น ขอบสีขาวตัดตัวยาง ข้างในมี สีขาวแดง ตัดกับสี รถยนต์ด้านนอก ทำให้รถยนต์มองสว่าง มากยิ่งขึ้นอีก มากับเกียร์แบบมือ ที่ให้ความรู้สึก ว่าคลาสสิคครับ

รถอเมริกันสุดนิยม

รถอเมริกันสุดนิยม รถยนต์อเมริกันที่คนนิยม มาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันนี้

ฟอร์ด โมเดล ที คือชื่อรถของ รถยนต์สมัยแรกเริ่ม ตั้งแต่ ค.ศ.1908 ถึง ค.ศ.1927 ผลิตรวมทั้งวางแบบ เฮนรี่ ฟอร์ด กับ ชิลด์ ฮารอลด์ วิลส์ และก็คนฮังกาเรียน ที่ได้ตั้งหลักแหล่ง อยู่ที่อเมริกา 2 คน หมายถึง โจเซฟ เอ กาเลมบ์ รถอเมริกันโบราณ

และ ยูจีน ฟาร์กัส รถยนต์ที่ปรับปรุง โดยใช้รถยนต์ต้นแบบ เป็น ฟอร์ด โมเดลเอ็น ที่นั่งได้คนเดียว แล้วก็ยังได้ฉายานาม ฟอร์ดพลังม้า จัดว่าคือรถยนต์ ที่มีเครื่องยนต์กลไก และก็รูปร่าง ที่ทำออกมาปราณีต และก็ยังเป็น ต้นแบบของรถยนต์ ในเครือฟอร์ด

รถยนต์อเมริกันรูปทรงแปลก ที่เป็นความนิยมของนักสะสม

ต่อไปกับรถสุดนิยม จี๊ป แรงเลอร์ นับว่าเป็นรถยนต์ ชนชาติอเมริกัน หากผู้ใดกันแน่ เคยดูหนังการศึก ก็น่าจะรู้จัก กับรถยนต์ใบหน้าพวกนี้ เพราะเหตุว่ารถยนต์ Jeep Wrangler นั้นใช้สำหรับ การรบตอนปี 1940 หรือยุคสงครามโลกที่ 2 เป็น

รถยนต์แบบออฟโลด ขับได้ทุก ๆ ที่ ฝ่าได้ทุกทาง ตั้งแต่ที่มี แหล่งน้ำ หรือทางที่ เข้ายากลำบาก ก็เลยเหมาะสม เป็นรถที่ใช้ใน ลัษณะของการรบ อย่างยิ่งจริง ๆ เจ้ารถยนต์รุ่นนี้ ในยุคเก่านั้น จะไม่มีหลังคา เพื่อให้ทหาร ขับเที่ยวตรวจรบได้

ด้วยในยุคแรก รถยนต์พวกนี้มิได้ มีชื่อนี้เลย แม้กระนั้นเมื่อ ผ่านตอนสงครามโลก ประมาณยี่สิบปี ได้มีคนมั่งมี ที่เป็นคนประเทศอเมริกา ไนั้นเอาซาก รถยนต์พวกนี้มา ทำขึ้นใหม่ครับ เพื่อใช้กับ ชีวิตประจำวัน และก็ได้เป็น รถยนต์สะสม กับทาง นักสะสมรถยนต์แปลก ไปในท้ายที่สุด

รถอเมริกันสุดนิยม

แนะนำรถอเมริกัน ที่ผู้คนนั้นนิยมกันไปตลอดกาล

สุดท้ายกับ รถยนต์ฟอร์ด จีที 40 นี่ก็เป็น รถแข่งสุดดัง ด้วยการล้มกลุ่ม Ferrari ลงสำหรับเพื่อ การชิงชัยรถยนต์ ระดับนานาชาติ เลอม็องส์ ในตอนปี 1966 จนกระทั่งถูกเอาไป สร้างเป็นหนังเรื่อง Ford v Ferrari ที่ได้เข้าฉาย ในโรงหนังทั่วโลกครับ

มีเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ อย่างเครื่อง V8 ที่ผ่านการปรับแก้ จนกำลังสูงสุด อยู่ที่ 485แรงม้า กำลังจะผ่าน ชุดเกียร์ผลิตขึ้นใหม่ ที่เป็นเกียร์ 4จังหวะ บอดี้รถยนต์ เอามาจากรถยนต์ Lola MK 6 ที่ดีไซน์ รถอเมริกัน ดอส ข้างนอกใหม่ ให้รู้ทางลม

แล้วก็สามารถมี ความคงทน เพื่อวิ่งสำหรับ การแข่งสุดโหด ได้แบบมี รถสปอร์ต 2020 ความาบรื่น อย่างยิ่งเลยครับ

รถอเมริกันโบราณ